Hiểu biết ứng dụng về các công cụ và nền tảng công nghệ trong marketing.
Tích hợp công nghệ vào marketing, quy trình nhằm tối ưu và nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
Theo dõi, phân tích, báo cáo hiệu quả chiến dịch marketing dựa trên dữ liệu.
Phối hợp các bộ phận liên quan triển khai chiến lược cải thiện hiệu suất.
Nghiên cứu và phân tích dữ liệu để hiểu rõ hành vi khách hàng, đối thủ, xu hướng thị trường và hiệu quả của các chiến dịch marketing.
Cập nhật và áp dụng các xu hướng công nghệ marketing mới để áp dụng phù hợp.
Yêu cầu công việc
Sinh viên năm 3, năm 4, mới tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Công nghệ Thông tin, Truyền thông đa phương tiện, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực công nghệ marketing hoặc các vị trí tương tự.
Có hiểu biết về các công cụ marketing automation và phân tích dữ liệu như Google Analytics, HubSpot, Marketo, etc.
Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt, có khả năng làm việc với các công cụ BI (Business Intelligence).
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
Có tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc, ý chí cầu tiến.
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học cơ bản (word, excel, GG drive tools, ...).
Quyền lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
Cơ hội nâng cấp bản thân vượt bậc qua khóa học độc quyền cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực
Được tham gia các dự án công nghệ và marketing thực chiến.